Yếu tố quan trọng trong tối ưu hình ảnh trong SEO

Hình ảnh
Hình ảnh mang lại cho người dùng cái nhìn đầu tiên, thu hút người hơn. Hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng, nó góp phần không nhỏ để tạo nên 1 giao diện đẹp và chuyên nghiệp. Việc xử lí hình ảnh là khâu được các công ty thiết kế website đặc biệt quan tâm.  Tại sao phải tối ưu hình ảnh Công cụ tìm kiếm biết rằng có một hình ảnh bởi vì chúng tôi sử dụng thẻ, nhưng thông tin duy nhất mà công cụ tìm kiếm có thể hiểu về nó là URL. Con người có thể dễ dàng thấy rằng nó là một hình ảnh của một chiếc xe, nhưng công cụ tìm kiếm không có sự hiểu biết này. Tuy nhiên, chúng ta có thể giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về hình ảnh thông qua thuộc tính alt và tên của hình ảnh. Tối ưu hình ảnh và thuộc tính Alt Thuộc tính Alt xác định một văn bản thay thế nếu hình ảnh không thể được hiển thị. Bạn cần chắc chắn là bạn đã cung cấp một miêu tả đầy đủ dành cho bức ảnh với thuộc tính ALT. Nội dung mô tả trong thuộc tính này sẽ được hiển thị theo dạng text t...

Email marketing là gì? Cách tạo dụng lòng tin khách hàng với email marketing


Theo đúng như cái tên của nó email marketing dùng trong lĩnh vực marketing. Ngày nay, Email là công cụ không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, đi học dùng email, đi làm dùng email. Vì thế, sử dụng email để marketing là việc làm rất khôn ngoan. Sử dụng email marketing để quảng bá dịch vụ, tiếp thị sản phẩm đến khách hàng 1 cách khéo léo. Mang các thông tin có ích cho khách hàng, trị ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo lòng tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tuy nhiên, nhiều người đã lợi dụng email marketing để SPAM tìm kiếm khách hàng. Việc này gây ra nhiều khó chịu cho khách hàng và việc marketing cungc không thu được hiệu quả. Bạn nên biết cách sử dụng email marketing đúng cách để có hiệu quả marketing và tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng. Dưới dây là cách tạo dựng email marketing hiệu quả mà bạn nên biết.

Cách tạo dựng lòng tin khách hàng với email marketing

Bước 1: Điều hướng người truy cập
Điều đầu tiên là bạn nên nghĩ cách để điều hướng người dùng đến website của bạn. Người dùng internet chiếm đến 90% dân số hiện nay, từ trang tìm kiếm google, mạng xã hội hay những trang thông tin được người dùng hay truy cập đến. Bạn hãy khéo léo điều hướng người dùng đến website của mình. Ví dụ như chèn những icon đáng yêu ngội nghĩnh nhưng điều hướng đến trang thiết kế web doanh nghiệpchuyên nghiệp của bạn.
Việc điều hướng người dùng đến website của bạn còn làm cho lượng traffic trên website tăng lên đáng kể. Nhưng hãy lưu ý cách với nội dung này nhé, hãy tìm kiếm những khách hàng tiềm năng chứ không phải là tăng traffic bừa bãi đâu.
Bước 2: Điều hướng khách hàng
Sau khi khách hàng đã đọc nội dung trên website của bạn thì có thể rằng họ đã có 1 chút quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bạn hãy chèn sẵn 1 khung nhập email nhưng không nên quá lộ liễu. Bạn hãy biết cách gây sự chú ý của khách hàng  kiểu như đăng ký email để nhận ưu đãi, đăng ký để nhận được phần quà miễn phí,.. Đây là cách thông dụng mà rất nhiều website đã sử dụng, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
Bước 3: Chăm sóc khách hàng
Sau khi khách hàng đã tin tưởng đăng ký email thì bạn tiến hành việc tiếp theo chăm sóc khách hàng. Hãy giưới thiệu sản phẩm, dịch vụ cảu bạn 1 cách khóe kéo nhất đến khách hàng. Chú ý email marketing, content merketing,.. chỉ là công cụ, bạn phải chú ý đến sản phẩm, dịch vụ và chế độ của mình đề chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bước 4: Khảo sát lấy ý kiến khách hàng
Nghe có vẻ không cần thiết tuy nhiên bạn nên nghĩ theo 1 cách khác rằng điều này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng đấy. Việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ có thể khiến khách hàng nhàm chán và nhanh chóng bỏ qua website của bạn. Hãy tạo ra những cái mới, điều thú vị mới đến khách hàng. Hơn nữa việc tham khảo ý kiến khách hàng sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành website của mình đúng chất lượng và phục vụ tốt nhất theo ý muốn của khách hàng.

Email marketing khá phổ biến ở nước ngoài nhưng Việt Nam thì chỉ mưới là sự bắt đầu. Hãy biết đi trước công nghê để có được hiệu quả cao và đạt thành tích trong việc kinh doanh nhé!

Nhận xét